9/29/2553

เทคนิคใส่เสื้อผ้าคนอ้วนลายทาง


แฟชั่นสำหรับคนอ้วน

ตอนนี้เสื้อผ้าลายทางกำลังฮิตอย่างมากมาย ไม่เว้นเสื้อผ้าคนอ้วน  แต่สาวอวบๆ  บางคนอาจกลัวเสื้อผ้าคนอ้วนที่เป็นลายทางขวาง เพราะความเชื่อที่ว่าลายลักษณะดังกล่าวจะทำให้ดูอวบอ้วนเกินจริง แต่ในความเป็นจริงแล้ว มีเทคนิคในการแต่งตัวสไตล์คนอ้วนตามรูปร่างแบบต่างๆ ที่ช่วยให้สาวอวบใส่เสื้อผ้าคนอ้วนลายทาง ลายขวาง อินเทรนด์กับเค้าได้สบายๆ เหมือนกัน

1. เสื้อผ้าคนอ้วนสำหรับสาวอวบที่ช่วงตัวใหญ่ไม่ค่อยมีเอว
เสื้อผ้าคนอ้วนที่มีเส้นตัดจะช่วยพรางให้สาวลำตัวใหญ่มีส่วนเว้า ส่วนโค้งมากขึ้น  แนะนำให้สาวที่มีลักษณะรูปร่างแบบนี้ สวมเสื้อผ้าคนอ้วนใส่ชุดลายทางที่มีการเดินเส้นตัดระหว่างช่วงอก เอว และยิ่งเส้นตัดนี้มีขนาดหนามากเท่าไหร่ ก็จะยิ่งมีส่วนช่วยพรางหุ่นของเราให้ดูมีส่วนคอดเว้าโค้ง เป็นทรงนาฬิกาทรายมากขึ้น ถ้าจะให้อินเทรนด์ อาจหากระโปรงคนอ้วนที่ความยาวพอดีๆ ไม่ยาวเกินไปนัก เอาแค่ไม่เกินเข่าก็พอ

2. เสื้อผ้าคนอ้วนสำหรับสาวอวบที่มีหุ่นรูปทรงลูกแพร์ คือมีท่อนล่างใหญ่
สาวสะโพกใหญ่ การหาเสื้อผ้าคนอ้วนลายขวางทรงเอมีประโยชน์ไม่น้อย  สำหรับสาวอวบที่ช่วงตัวเล็ก แต่ช่วงก้นและสะโพกใหญ่ ขอแนะนำให้สวมใส่เสื้อลายทางขวางไว้ท่อนบน แต่ท่อนล่างให้สวมใส่เป็นลายทางลงตัดกัน หรือกระโปรงพื้นสีเข้ม เพื่อพรางสะโพกให้ดูเล็กลง และควรเลือกสวมใส่กระโปรงคนอ้วนที่เป็นทรง A เพื่อช่วยพรางช่วงสะโพก

3. เสื้อผ้าคนอ้วนสำหรับสาวอวบที่มีรูปทรงองค์เอวสมส่วน
เสื้อผ้าคนอ้วนสำหรับผู้หญิงที่รูปร่างได้ส่วนพอดี ค่อนข้างได้เปรียบ หาเข็มขัดสวยๆ สักเส้นก็เพรียวขึ้นเยอะ  สำหรับสาวที่มีรูปทรงแบบนี้คุณโชคดีมาก ๆ ถึงแม้คุณจะเป็นสาวอวบ แต่ก็มีอก เอว สะโพก โค้งเว้าสมส่วน คุณสามารถเลือกสวมใส่เสื้อผ้าคนอ้วนลายทางได้ทุกประเภท แม้แต่ลายทางขวาง เพียงแต่ขอให้คุณเลือกชุดลายทางขวาง ที่อาจมีการตกแต่งเดินเส้นตัดเคิร์ฟข้างตัวซักเล็กน้อย หรือคาดเข็มขัดเส้นโต ๆ ซักเส้น ก็จะยิ่งทำให้คุณดูผอมเพรียวมาก ๆ เลยทีเดียว

4. เสื้อผ้าคนอ้วนสำหรับสาวอวบที่มีรูปร่างค่อนข้างกลม ต้นขาใหญ่
สาวต้นขาใหญ่ อาจเลือกเสื้อผ้าคนอ้วนที่มีลายซิกแซกพร้อมกระโปรงยาวสักนิด ดูเพรียวสวยขึ้นเป็นกอง  สำหรับสาวที่มีรูปร่างลักษณะนี้อย่าเพิ่งท้อใจคุณก็ยังสวมใส่เสื้อผ้าลายทางขวางได้ ขอแนะนำให้คุณสวมใส่เป็นพวกลายทางซิกแซก ลายขวางทแยง หรือเสื้อที่มีการเล่นลายวางลายตัดกันหลาย ๆ แนว เพราะจะช่วยให้ดูช่วงตัวมีส่วนเว้า ส่วนโค้งมากขึ้น และควรใส่ควบคู่กับกระโปรงคนอ้วนที่ยาวเลยเข่าซักหน่อย จะได้ช่วงปิดบังช่วงขาได้


cradit : bgirlclub.com

Artigos Relacionados

1 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

รบกวนฝากประกาศหน่อยค่ะ
+++++++
โปรโมชั่น สกรีนเสื้อด่วน สกรีนเสื้อถูก
ราคาเพียง 199 บ. เท่านั้น
ออกแบบสกรีนเอง ตัวเดัยวในโลก ไม่เมหือนใคร
รับสกรีนเสื้อด่วน | สกรีนเสื้อ 1 ตัว
ข้อมูลเพิ่มเติม http://www.1teeshirt.com

25 เมษายน 2558 เวลา 11:40

แสดงความคิดเห็น