9/27/2553

คนอ้วนกับการใส่เสื้อผ้า

แฟชั่นสำหรับคนอ้วน


1. เลือกความยาวและรูปทรงของเสื้อผ้าคนอ้วนให้เหมาะสม
เลือกเสื้อผ้าคนอ้วนให้เหมาะสำหรับผู้หญิงที่มีหุ่นแบบลูกแพร์ และรูปร่างแบบแอ๊ปเปิ้ล  ผู้หญิงหุ่นทรงลูกแพร์ ขอสั่งห้ามการสวมเสื้อตัวสั้นโดยเด็ดขาด และควรใส่คอลืกเพื่อให้ดูช่วงคอยาวเพรียว ผู้หญิงหุ่นทรงแอปเปิ้ล ควรใส่เสื้อที่ช่วงตัวหลวมแต่มีการรัดช่วงเอว หรือสะโพกให้คอดเข้าเพื่อให้ดูผอมเพรียวมีส่วนคอดเว้า

2. เลือกทรงกางเกงให้เหมาะสมกับรูปร่าง 
กางเกงคนอ้วนเป็นอีกไอเท็มที่อาจเลือกใส่ให้ดูเพรียวสวยได้เช่นกัน โดยเลือกดูจากขนาดสะโพกและต้นขาของคุณ  กางเกงเป็นอะไรที่ทำให้สาวอวบ คนอ้วนหลาย ๆ คนดับกันมาแล้ว เพราะยุคนี้นิยมกางเกงพอดีตัว แต่ถ้าเลือกทรงผิดก็เหมือนกันฆ่าตัวเองกันเลยทีเดียว ถ้าหากเป็นสาวที่สะโพกไม่ใหญ่กางเกงคนอ้วนทรงเดปก็เป็นทรงที่เหมาะกับคุณเลย ทีเดียว แต่ก็นับเป็นทรงที่ต้องห้ามสำหรับสาวที่มีเนื้อสะโพกและต้นขา หากมีเนื้อช่วงนี้มากขอแนะนำให้ใส่ทรงตรง หรือขาม้า

3. เลือกทรงกระโปรงเพื่อพรางหุ่น
ก่อนเลือกหยิบกระโปรงคนอ้วนมาใส่พราง ลองดูรูปร่างตัวเองสักนิดว่าเป็นทรงไหนอย่าได้คิดเชียวว่ากระโปรงคนอ้วนบานตัวยาวใหญ่ที่ปิดทุกสิ่งทุกอย่างของคุณจะทำให้ดูผอมผิดถนัดเลย หากจะใส่กระโปรงก็ควรดูรูปร่างของเราก่อน สาวๆ ที่มีเนื้อสะโพกมากควรใส่ทรงเอ ซึ่งจะทำให้ดูผอมลงได้ทีเดียว แต่สำหรับสาวที่หุ่นทรงแอปเปิ้ลคือข้างล่างเล็ก ก็ขอแนะนำทรงสอบที่เผยให้เห็นความบางในช่วงล่างของคุณ และแนะนำความยาวที่ระดับประมาณหัวเข่าก็พอจะได้ดูไม่เชย

4. เลือกขนาดของชุดชั้นในให้พอดีตัว
การใส่ชุดชั้นใน เสื้อชั้นในให้ดูเพรียว ไม่อ้วน ไม่ใช่การใส่จนรัดแน่น แต่ควรใส่ให้พอดี กระชับ จะทำให้ดูสวย และไม่เสียสุขภาพ

5. เลือกเสื้อชั้นในที่ช่วยยกหน้าอก
เพราะเสื้อชั้นในคนอ้วนที่ช่วยเสริม หรือยกหน้าอกให้ดูสูงหรือดูพุ่งขึ้นนั้น จะช่วยให้คุณดูมีช่วงคอดและทำให้ช่วงท้องคุณดูเล็กลงไปในตัว เพราะหากชั้นในไม่ดีแล้วละก็หน้าอกอาจลงไปกองรวมกับหน้าท้องทำให้ดูตัวกลม

Artigos Relacionados

1 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

รบกวนฝากประกาศหน่อยค่ะ
+++++++
โปรโมชั่น สกรีนเสื้อด่วน สกรีนเสื้อถูก
ราคาเพียง 199 บ. เท่านั้น
ออกแบบสกรีนเอง ตัวเดัยวในโลก ไม่เหมือนใคร
รับสกรีนเสื้อด่วน | สกรีนเสื้อ 1 ตัว
ข้อมูลเพิ่มเติม http://www.1teeshirt.com

25 เมษายน 2558 เวลา 11:41

แสดงความคิดเห็น