10/25/2553

วิธีการลดความอ้วน พื้นฐานของการลดน้ำหนัก


วิธีลดความอ้วน

พื้นฐานของร่างกายของแต่ละคนแตกต่างกัน บางคนอ้วนบางคนผม แต่สำหรับคนอ้วนแล้วก็มีวิธีการลดความอ้วนได้หลายวิธีเช่นกัน  แต่วิธีนี้เป็นแบบพื้นฐานในการลดความอ้วน
วิธีการลดความอ้วน พื้นฐานของการลดน้ำหนัก

แม้จะมีวิธีที่มันรู้สึก ลดน้ำหนักไม่ได้กระบวนการลึกลับ มันเป็นเรื่องธรรมดาของการเผาผลาญแคลอรี่มากกว่าที่คุณกิน แต่ถ้าความเป็นจริงที่ง่ายไม่มีไขมันเราจะมีปัญหาเรื่องน้ำหนัก

จะเป็นเรา การสูญเสียน้ำหนักได้ เช่น การต่อสู้ที่เราเริ่มคิดที่เราต้องทำบางสิ่งบางอย่างเข้มงวด เพื่อดูผลลัพธ์ อาหาร  ยาเม็ดหรือผู้ที่ออกกำลังกายแปลก Gadgets บน infomercials

ที่สัญญาว่าความสำเร็จทันที ลับจริงเพื่อการลดน้ำหนักคือ : ทำการเปลี่ยนแปลงเล็ก ๆ แต่ละคนและทุกวันและคุณจะช้า (แต่แน่นอน) ผู้ที่สูญเสียพิเศษน้ำหนัก กุญแจสำคัญคือการที่จะลืมเกี่ยวกับผลการตัดสินการกินในทันที และสำหรับเวลาระยะยาว


กฎของการลดน้ำหนัก
ในการสูญเสียไขมัน 0.4 กิโลกรัม ของคุณจะต้องเผาไหม้ประมาณ 3500 แคลอรี่และเหนือกว่าสิ่งที่คุณได้เผาทำกิจกรรมประจำวัน ที่เสียงเหมือนมากแคลอรี่และคุณอย่างแน่นอนไม่อยากจะพยายาม
ที่จะเผาผลาญแคลอรี่ 3500 ในหนึ่งวัน แต่ด้วยการเอาทีละขั้นตอนโดยคุณสามารถกำหนดสิ่งที่คุณต้องทำในแต่ละวันจะเผา หรือตัดออกจากแคลอรี่พิเศษเหล่านั้น ด้านล่างนี้เป็นขั้นตอนโดยขั้นตอนสำหรับการเริ่มต้น

1. คำนวณ BMR ของคุณ (อัตราการเผาผลาญ basal). ของคุณ BMR คือสิ่งที่ร่างกายต้องการในการรักษาหน้าที่ตามปกติเช่นการหายใจและการย่อย อาหาร นี้เป็นจำนวนต่ำสุดของแคลอรี่คุณต้องกินในแต่ละวัน โปรดทราบว่าเครื่องคิดเลขจะไม่ถูกต้อง 100% ดังนั้นคุณอาจจำเป็นต้องปรับตัวเลขเหล่านี้ขณะที่คุณไปพร้อม

2. การคำนวณระดับการทำงานของคุณ. การใช้ เครื่องคิดเลขแคลอรี่ จะคิดออกกี่แคลอรี่ที่คุณเผาไหม้ในขณะนั่งยืน, การออกกำลังกาย, การยกน้ำหนักและอื่น ๆ ตลอดทั้งวัน แต่จะช่วยทำให้กิจกรรมบันทึกประจำวันทุกวันหรือคุณอาจจะสวมหัวใจตรวจสอบ อัตราการเผาไหม้ที่คำนวณแคลอรี่

3. ติดตาม กี่แคลอรี่ที่คุณกิน. คุณสามารถใช้เช่นเว็บไซต์ จำนวนแคลอรี่ หรือใช้วารสารอาหารที่จะเขียนลงสิ่งที่คุณกินและดื่มในแต่ละวัน มีความถูกต้องเป็นที่สุดวัดเมื่อคุณต้องการหรือกำลังมองหาข้อมูลทางโภชนาการ ขึ้นสำหรับร้านอาหารถ้าคุณรับประทานอาหารนอกบ้าน

4. เพิ่มขึ้น. บอก หมายเลข BMR ของคุณให้เพิ่มแคลอรี่กิจกรรมของคุณแล้วลบแคลอรี่อาหารของคุณจากผลรวมที่ ถ้าคุณกินมากกว่าที่คุณกำลังเผาไหม้ (+ ของคุณกิจกรรม BMR คือ 2000 และ 2400 คุณกินแคลอรี่) คุณจะได้รับน้ำหนัก หากคุณกำลังการเผาไหม้มากกว่าที่คุณกินคุณจะลดน้ำหนัก

วิธีลดความอ้วนนั้นมีหลากหลายวิธี ถ้าวิธีนี้ไม่ได้ลองทดสอบวิธีใหม่ๆ ดูนะ เผื่อบางรูปแบบอาจเหมาะกับคุณก็ได้!!!

cradit : chay4.com

Artigos Relacionados

1 ความคิดเห็น:

การควบคุมน้ำหนัก | อาหารเสริมลดน้ำหนัก | ผลิตภัณฑ์ดูแลกระดูก กล่าวว่า...

โพสต์ที่ดีมากของผมได้รับข้อมูลใหม่มากขึ้นจากการโพสต์นี้.

ลดความอ้วน | การควบคุมน้ำหนัก

2 ธันวาคม 2557 เวลา 14:16

แสดงความคิดเห็น